Top 12 mỹ phẩm Pháp tốt nhất được phái đẹp tin dùng nhất hiện nay

Không chỉ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ… mà các dòng mỹ phẩm của Pháp cũng được rất nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng vì chất lượng rất tốt, phục vụ cho nhiều loại da. Vậy mỹ phẩm Pháp loại nào tốt ? Hãy tham khảo ngay bài viết sau Gia Đình Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu về top thương hiệu mỹ phẩm uy tín ở Pháp để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Top thương hiệu mỹ phẩm Pháp tốt nhất hiện nay

Chăm sóc da là điều mà chị em nào cũng phải để tâm đến, nhất là với các nàng đã bắt đầu bước vào tuổi lão hóa. Chọn hãng mỹ phẩm là việc quan trọng đầu tiên, vì có hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng. Và không phải ai cũng có hiểu biết về các hãng mỹ phẩm, các dòng sản phẩm.

Xu hướng làm đẹp hiệu quả với mỹ phẩm Pháp đang được chị em rất ưa chuộng, tham khảo ngay nội dung sau để biết các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng của Pháp tốt nhất nhé!

La Roche-Posay

La Roche Posay là câu trả lời dành cho những chị em đang thắc mắc mỹ phẩm Pháp hãng nào tốt. Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp này được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa da liễu và được dược sĩ khuyên dùng.

Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques -Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn. Bạn có thể chọn từng dòng tùy theo nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

La Roche-Posay
La Roche-Posay

Caudalie

Caudalie được thành lập từ năm 1993, là thế hệ sau so với các thương hiệu “đàn anh” khác. Nhưng từ khi có mặt đến nay thương hiệu này không kém cạnh các hãng về độ hot. Caudalie hiện nay là một cái tên nổi tiếng tại Pháp cũng như là các nước khác trên thế giới.

Caudalie được lựa chọn và dần trở nên phổ biến bởi chất lượng và tính an toàn trong từng sản phẩm. Điều đặc biệt nổi bật ở hãng này đó là mọi sản phẩm mang tên Caudalie tận dụng toàn bộ thành phần từ nho:

  • Chất Resveratrol từ thân nho (chống lão hóa).
  • Chất Polyphenol từ hạt nho (chống oxi hóa).
  • Nấm men rượu vang từ rượu nho (duy trì độ ẩm).
  • Chất Viniferine từ nhựa nho (mờ vết thâm).
  • Omega 6 và Vitamin E từ dầu hạt nho (nuôi dưỡng và tái sinh).
  • Nước nho hữu cơ (cấp ẩm).

Bên cạnh đó, công thức không chứa các thành phần có hại như paraben, dầu khoáng,… phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Caudalie
Caudalie

Bioderma

Một cái tên mỹ phẩm Pháp được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến đó là Bioderma. Thương hiệu này có mặt trên 100 quốc gia và được 33 nghìn chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Bởi được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sinh học và an toàn da liễu, trên cả làn da nhạy cảm nhất. Nhờ đó, Bioderma bảo vệ sức khỏe của làn da, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài.

Một số sản phẩm nổi bật của Bioderma:

  • Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O.
  • Gel tắm Bioderma Atoder Gel Douche.
  • Kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner.
  • Kem phục hồi da bị tổn thương Bioderma Cicabio Creme.
Bioderma
Bioderma

Lancôme

Nhờ tạo dựng được uy tín mà hiện nay Lancôme là một trong các thương hiệu mỹ phẩm Pháp cao cấp nổi tiếng, có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Riêng tại nước ta, dòng mỹ phẩm này đã tạo được dấu ấn trong lòng hàng ngàn khách hàng.

Thương hiệu này lấy hoa hồng làm biểu tượng của mình, vì thể các sản phẩm của Lancôme đều thể hiện được sự cao cấp, quý phái và sang trọng dành riêng cho phái đẹp.

Một số sản phẩm nổi bật của Lancôme:

  • Bộ mỹ phẩm Lancôme UV Expert.
  • Bộ mỹ phẩm Lancôme Blanc Expert.
  • Bộ mỹ phẩm Lancôme Absolue.
  • Bộ mỹ phẩm Lancôme Genifique.
Lancome
Lancome

L’oreal

Với bề dày hơn 100 năm hình thành và phát triển, L’oreal là tập toàn chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp lớn nhất thế giới. L’oreal đã có mặt tại 120 quốc gia với các dòng sản phẩm chuyên về dưỡng tóc, dưỡng da và trang điểm.

Tuy nổi tiếng về chất lượng nhưng L’oreal có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đông đảo mọi khách hàng.

Một số sản phẩm nổi bật của L’oreal:

  • Nước tẩy trang làm sạch sâu L’oreal 3 in 1 Micellar.
  • Kem Dưỡng L’Oreal Paris White Perfect.
  • Nước hoa hồng L’Oréal Paris Perpect Toner.
  • Dầu gội giữ màu tóc nhuộm L’Oreal Elseve Color Protect 7 Protecting.
  • Dầu xả phục hồi hư tổn L’Oreal Paris Total Repair 5.
  • Kem ủ chiết xuất tinh dầu hoa tự nhiên L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing.
L'oreal
L’oreal

Yves Rocher

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng mỹ phẩm Pháp chăm sóc toàn thân, khắc phục làn da khô, bong tróc hoặc đơn giản là chọn loại sữa tắm, dầu sả, dầu gội đầu thì chớ bỏ qua Yves Rocher. Đây là một trong các thương hiệu cực kì nổi tiếng không chỉ ở Pháp mà còn trên toàn thế giới.

Yves Rocher đã tạo được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng của tất cả các sản phẩm, tất cả đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Một số sản phẩm nổi bật của Yves Rocher:

  • Sữa rửa mặt Yves Rocher White Botanical Exceptional Cleansing Mousse.
  • Sữa tắm thiên nhiên Yves Rocher Bath And Shower Gel.
  • Mặt nạ than se khít lỗ chân lông Yves Rocher Pore Cleansing Charcoal Mask
  • Kem dưỡng chống nắng da nhạy cảm Yves Rocher Anti-Redness Cream.
  • Gel rửa mặt làm sạch và cấp ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal Ultra Fresh Cleansing Gel.
  • Kem dưỡng da ban ngày chống nắng Yves Rocher UV Beauty Shield SPF 50 UVA PA+++.
Yves Rocher
Yves Rocher

Avène

Avène được chiết xuất từ quả nho cùng nước khoáng Sainte – Odile nổi tiếng. Chính vì thế, khi nhắc tới Avène người ta thường nghĩ đến một dòng suối chảy ngang qua thung lũng nho mang lại cảm giác tươi mát, trẻ trung, căng tràn sức sống.

Avène còn được các bác sĩ da liễu tin dùng, các sản phẩm của thương hiệu này đã xuất hiện hầu hết trên các đơn thuốc da liễu. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này rất an toàn, phù hợp với hầu hết các tình trạng da và cơ địa, ngay cả làn da nhạy cảm.

Avène
Avène

Vichy

Vichy là một trong các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp được khuyên dùng nhờ hiệu quả và độ an toàn mà sản phẩm này mang lại. Các sản phẩm của Vichy được nghiên cứu và sản xuất theo một quy trình chuẩn nhằm phù hợp với mọi tình trạng da khác nhau. Từ đó, mang lại hiệu quả sử dụng cho từng khách hàng.

Hiện nay, một số sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng như: xịt khoáng, kem chống nắng, serum vichy 89, kem ủ tóc và sữa rửa mặt.

Vichy
Vichy

Bourjois

Bourjois – một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp đã quá quen thuộc. Nhờ vào lịch sử lâu đời, bắt kịp xu hướng cùng với vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính lại tinh tế mà Bourjois đã làm siêu lòng hàng triệu khách hàng trên thế giới

Nói đến sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, chúng ta không thể bỏ qua các sản phẩm từ mỹ phẩm trang điểm cho đến nước hoa, kem dưỡng da.

Trong đó, Bourjois Rouger Edition VelvetLittle Round Pot Blush là bộ đôi son kem lì và phấn má hồng trứ danh được săn đón, luôn “cháy hàng” trên thị trường hiện nay.

Bourjois
Bourjois

Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm Pháp tầm trung có mức giá khá bình dân. Tất cả các sản phẩm của Evoluderm được sản xuất, đóng gói theo quy trình chuẩn. Nhờ đó, thương hiệu này đã mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm uy tín nhất.

Hiện nay, Evoluderm nổi tiếng với xịt khoáng, kem tẩy tế bào da chết, nước tẩy trang, lotion dưỡng ẩm. Mỗi sản phẩm đều được chế tạo cho từng loại da khác nhau từ khô, dầu đến hỗn hợp và nhạy cảm.

Evoluderm
Evoluderm

Chanel

Đẳng cấp, sang trọng, tinh tế là những nhận xét được dành riêng cho Chanel. Một thương hiệu nổi tiếng không chỉ có các loại mỹ phẩm Pháp cao cấp mà còn các sản phẩm thời trang đẳng cấp. Đi đôi với chất lượng hoàn hảo, các sản phẩm của thương hiệu này luôn có mức giá khá cao.

Một số sản phẩm nổi bật của Chanel:

  • Kem nền trang điểm Chanel Vitalumiere Aqua Ultra-Light Skin Perfecting Makeup SPF15.
  • Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Compacte.
  • Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum.
Chanel
Chanel

Eau Thermale Jonzac

Eau Thermale Jonzac thuộc dòng mỹ phẩm Pháp hữu cơ đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nhờ vào các thành phần này, mà các sản phẩm của thương hiệu này rất lành tính, an toàn thích hợp với mọi tình trạng da khác nhau, đặc biệt các làn da nhạy cảm.

Eau Thermale Jonzac nổi tiếng với sản phẩm Eau Thermale Jonzac Miraculous Cream. Đây là loại kem dưỡng da với công dụng 3 trong 1: Tái tạo, làm dịu và kháng viêm. Nếu bạn nào đang buồn phiền vì làn da nhạy cảm của mình thì chớ bỏ qua sản phẩm này nhé!

Eau Thermale Jonzac
Eau Thermale Jonzac

Top 5 mỹ phẩm nên mua khi đi du lịch Pháp

Như đã đề cập ở phần trên, Pháp nổi tiếng với hàng trăm dòng mỹ phẩm từ cao cấp đến tầm trung. Với đa dạng như vậy, khách du lịch sẽ không khỏi băn khoăn nên chọn lựa loại nào phù hợp. Đúc kết từ kinh nghiệm của hàng ngàn người khi đến Pháp du lịch dưới đây là 5 loại mỹ phẩm bạn không nên bỏ khi có dịp đến Pháp.

Dầu dưỡng Huile Prodigieuse Nuxe

Huile Prodigieuse Nuxe là một trong các mỹ phẩm Pháp mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng chất lượng vượt trội. Dầu dưỡng Huile Prodigieuse Nuxe chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Huile Prodigieuse Nuxe thích hợp để dưỡng cả da mặt, tóc và toàn thân. Nhờ vào công dụng cấp ẩm, tăng màu sắc tố da, mang lại độ mềm, mịn cho làn da. Sản phẩm này cũng rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân.

Huile Prodigieuse Nuxe thích hợp để dưỡng cả da mặt, tóc và toàn thân
Huile Prodigieuse Nuxe thích hợp để dưỡng cả da mặt, tóc và toàn thân

Nước tẩy trang Bioderma Créaline H2O

Được mệnh danh là sản phẩm nước tẩy trang chất lượng số 1 trên thế giới. Bioderma Créaline H2O thường xuyên có mặt trong các tạp chí về làm đẹp trên thế giới.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Bioderma Créaline H2O được nổi tiếng như vậy. Nhờ vào hiệu quả tẩy cực nhanh, sạch, mùi hương dễ chịu và rất an toàn, không gây kích ứng, phù hợp cho mọi loại da đã được chứng minh trong nhiều năm nay.

Bioderma Créaline H2O là nước tẩy trang chất lượng số 1 trên thế giới
Bioderma Créaline H2O là nước tẩy trang chất lượng số 1 trên thế giới

Xem thêm: [Review] Nước tẩy trang Bioderma có tốt không ? Có lành tính không ?

Serum Caudalie Vinoperfect Radiance

Serum Caudalie Vinoperfect Radiance là 1 trong top 5 mỹ phẩm đáng mua nhất khi đi du lịch Pháp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da xỉn màu, lão hóa, nám do nhiều nguyên nhân khác nhau như tuổi tác, sinh nở, tia cực tím, mất cân bằng nội tiết tố,…

Serum Caudalie Vinoperfect Radiance đã chiều lòng được mọi đối tượng khách hàng nhờ chất lượng của sản phẩm. Trị thâm và làm sáng da hiệu quả gấp 4 lần Acid Kojic, gấp 62 lần Vitamin C, huyết thanh Caudalie Vinoperfect.

Serum Caudalie Vinoperfect Radiance là mỹ phẩm đáng mua khi đi du lịch Pháp
Serum Caudalie Vinoperfect Radiance là mỹ phẩm đáng mua khi đi du lịch Pháp

Xịt khoáng Caudalie Grape Water

Nếu ai đã từng đến Pháp sẽ không thể nào bỏ qua xịt khoáng Caudalie Grape Water. Sự khác biệt của dòng sản phẩm này là được tạo thành từ 100% nho sạch, nho hữu cơ giúp làn da được cung cấp một lượng nước, chống oxy hóa, làm dịu.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, xịt khoáng Caudalie Grape Water quả thật là một món quà chắc chắn sẽ làm người nhận hài lòng.

Xịt khoáng Caudalie Grape Water
Xịt khoáng Caudalie Grape Water

Kem dưỡng da La Roche-Posay B5

Thật là đáng tiếc, nếu bạn không mua kem dưỡng da La Roche-Posay B5 khi đến Pháp. Sản phẩm này không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu không mong muốn trên da.

Kem dưỡng da La Roche-Posay B5 đặc biệt thích hợp với làn da nhạy cảm bởi không chứa lanolin cũng như hương liệu. Bạn cũng có thể sử dụng cho trẻ nhỏ nữa đấy!

Kem dưỡng da La Roche-Posay B5
Kem dưỡng da La Roche-Posay B5

Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về mỹ phẩm Pháp. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *